Cung cấp thông tin trực tuyến  Cấp mới, thay đổi, hủy bỏ hộp thư điện tử công vụ

Ký hiệu thủ tục: TT12
Lượt xem: 17
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Cơ quan phối hợp thực hiện TTHC: Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Thông tin Truyền thông
Cách thức thực hiện

Không quy định

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết


Không quy định


Ðối tượng thực hiện Các cơ quan nhà nước, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hải Dương tham gia khai thác, sử dụng hệ thống Thư điện tử công vụ tỉnh Hải Dương
Kết quả thực hiện


Không quy định


Lệ phí


Chưa có văn bản quy định phí, lệ phí


Phí


Chưa có văn bản quy định phí, lệ phí


Căn cứ pháp lý


- Quyết định số 10/2018/QĐ-UBND ngày 11/6/2018 của UBND tỉnh Hải Dương về việc ban hành Quy định quản lý, sử dụng hệ thống Thư điện tử công vụ tỉnh Hải Dương


Cơ quan nhà nước có thẩm quyền đề nghị cấp mới, thay đổi, hủy bỏ hộp thư điện tử

Công văn đề nghị cấp mới, thay đổi, hủy bỏ hộp thư điện tử của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

File mẫu:

Không quy định