Tình hình xử lý hồ sơ năm 2025
Hồ sơ tiếp nhận
313.701
hồ sơ
Hồ sơ đã giải quyết
307.042
hồ sơ
DANH SÁCH HỒ SƠ ĐÃ GIẢI QUYẾT
    Đang tải danh sách...
Số lượt truy cập
30934379
Đang online: 4
Hôm qua: 81
Tháng trước: 5339
Tình hình xử lý hồ sơ theo tháng
  • Đã tiếp nhận 25.336 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 24.363 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 24.001 hồ sơ
  • Quá hạn 362 hồ sơ
  • Tháng
    5/2025
    98,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 80.362 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 77.244 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 76.103 hồ sơ
  • Quá hạn 1.141 hồ sơ
  • Tháng
    4/2025
    98,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 76.727 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 76.324 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 75.702 hồ sơ
  • Quá hạn 622 hồ sơ
  • Tháng
    3/2025
    99,2% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 74.539 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 68.008 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 67.566 hồ sơ
  • Quá hạn 442 hồ sơ
  • Tháng
    2/2025
    99,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 45.637 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 46.348 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 45.588 hồ sơ
  • Quá hạn 760 hồ sơ
  • Tháng
    1/2025
    98,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 67.188 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 66.354 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 65.472 hồ sơ
  • Quá hạn 882 hồ sơ
  • Tháng
    12/2024
    98,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 97.013 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 112.459 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 111.676 hồ sơ
  • Quá hạn 783 hồ sơ
  • Tháng
    11/2024
    99,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 111.931 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 91.170 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 90.961 hồ sơ
  • Quá hạn 209 hồ sơ
  • Tháng
    10/2024
    99,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 55.959 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 55.547 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 55.471 hồ sơ
  • Quá hạn 76 hồ sơ
  • Tháng
    9/2024
    99,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 75.025 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 75.424 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 75.305 hồ sơ
  • Quá hạn 119 hồ sơ
  • Tháng
    8/2024
    99,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 83.870 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 81.593 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 81.435 hồ sơ
  • Quá hạn 158 hồ sơ
  • Tháng
    7/2024
    99,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 70.107 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 68.990 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 68.902 hồ sơ
  • Quá hạn 88 hồ sơ
  • Tháng
    6/2024
    99,9% đúng hạn
Giới thiệu

PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT HỒ SƠ QUA DỊCH VỤ BƯU ĐIỆN

Phí bưu điện


Cổng dịch vụ công trực tuyến

Là nơi thực hiện chức năng "Một cửa điện tử" cho phép tiếp nhận, xử lý, chuyển trả kết quả cũng như tra cứu về tình trạng xử lý hồ sơ Thủ tục hành chính các cơ quan nhà nước Tỉnh thành

Dịch vụ công trực tuyến

Là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.

Dịch vụ công trực tuyến toàn trình

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;  

3,Điền và gửi trực tuyến các mẫu đơn, tờ khai, áp dụng chữ ký số trong trường hợp có yêu cầu có chữ ký của tổ chức, cá nhân;  

4.Hồ sơ được gửi toàn bộ qua môi trường điện tử;  

5.Thanh toán trực tuyến trên nền tảng thanh toán trực tuyến của Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh đối với các thủ tục hành chính có yêu cầu nộp phí, lệ phí hoặc các nghĩa vụ tài chính khác;  

6.Trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường điện tử, quá trình thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính không có quy định tổ chức, cá nhân phải nộp, xuất trình bản giấy để kiểm tra hoặc yêu cầu hiện diện tại cơ quan nhà nước hoặc thực hiện quy trình trước mặt cán bộ, công chức tiếp nhận, giải quyết; cơ quan nhà nước phải đi thẩm tra, xác minh tại hiện trường theo quy định của pháp luật;  

7.Có kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản điện tử;  

8.Trả kết quả được thực hiện trực tuyến hoặc qua bưu chính công ích, không yêu cầu tổ chức, cá nhân phải có mặt hoặc ký nhận trực tiếp khi nhận kết quả.  

Dịch vụ công trực tuyến một phần

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

3,Điền và gửi trực tuyến các mẫu đơn, tờ khai, áp dụng chữ ký số trong trường hợp có yêu cầu có chữ ký của tổ chức, cá nhân;

4.Hồ sơ được gửi toàn bộ qua môi trường điện tử;

5.Có kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản điện tử;  

Dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

 

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Đăng nhập/Đăng ký
1
Đăng ký/Đăng nhập
Lựa chọn DVC
2
Lựa chọn DVC
Nộp hồ sơ trực tuyến
3
Nộp hồ sơ trực tuyến
Theo dõi kết quả
4
Theo dõi kết quả
Nhận kết quả
5
Nhận kết quả
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN