Tình hình xử lý hồ sơ năm 2025
Hồ sơ tiếp nhận
429.443
hồ sơ
Hồ sơ đã giải quyết
425.146
hồ sơ
DANH SÁCH HỒ SƠ ĐÃ GIẢI QUYẾT
    Đang tải danh sách...
Số lượt truy cập
30946478
Đang online: 2
Hôm qua: 89
Tháng trước: 6953
Tình hình xử lý hồ sơ theo tháng
  • Đã tiếp nhận 61.620 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 63.490 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 62.371 hồ sơ
  • Quá hạn 1.119 hồ sơ
  • Tháng
    6/2025
    98,2% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 78.423 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 77.106 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 76.113 hồ sơ
  • Quá hạn 993 hồ sơ
  • Tháng
    5/2025
    98,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 80.474 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 76.084 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 75.085 hồ sơ
  • Quá hạn 999 hồ sơ
  • Tháng
    4/2025
    98,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 76.717 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 77.411 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 76.838 hồ sơ
  • Quá hạn 573 hồ sơ
  • Tháng
    3/2025
    99,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 74.540 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 68.007 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 67.566 hồ sơ
  • Quá hạn 441 hồ sơ
  • Tháng
    2/2025
    99,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 45.637 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 46.345 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 45.585 hồ sơ
  • Quá hạn 760 hồ sơ
  • Tháng
    1/2025
    98,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 67.188 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 66.321 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 65.449 hồ sơ
  • Quá hạn 872 hồ sơ
  • Tháng
    12/2024
    98,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 97.013 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 112.418 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 111.641 hồ sơ
  • Quá hạn 777 hồ sơ
  • Tháng
    11/2024
    99,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 111.931 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 91.110 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 90.921 hồ sơ
  • Quá hạn 189 hồ sơ
  • Tháng
    10/2024
    99,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 55.959 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 55.436 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 55.371 hồ sơ
  • Quá hạn 65 hồ sơ
  • Tháng
    9/2024
    99,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 75.025 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 74.488 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 74.417 hồ sơ
  • Quá hạn 71 hồ sơ
  • Tháng
    8/2024
    99,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 83.870 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 81.930 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 81.889 hồ sơ
  • Quá hạn 41 hồ sơ
  • Tháng
    7/2024
    99,9% đúng hạn
Giới thiệu

PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT HỒ SƠ QUA DỊCH VỤ BƯU ĐIỆN

Phí bưu điện


Cổng dịch vụ công trực tuyến

Là nơi thực hiện chức năng "Một cửa điện tử" cho phép tiếp nhận, xử lý, chuyển trả kết quả cũng như tra cứu về tình trạng xử lý hồ sơ Thủ tục hành chính các cơ quan nhà nước Tỉnh thành

Dịch vụ công trực tuyến

Là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.

Dịch vụ công trực tuyến toàn trình

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;  

3,Điền và gửi trực tuyến các mẫu đơn, tờ khai, áp dụng chữ ký số trong trường hợp có yêu cầu có chữ ký của tổ chức, cá nhân;  

4.Hồ sơ được gửi toàn bộ qua môi trường điện tử;  

5.Thanh toán trực tuyến trên nền tảng thanh toán trực tuyến của Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh đối với các thủ tục hành chính có yêu cầu nộp phí, lệ phí hoặc các nghĩa vụ tài chính khác;  

6.Trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường điện tử, quá trình thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính không có quy định tổ chức, cá nhân phải nộp, xuất trình bản giấy để kiểm tra hoặc yêu cầu hiện diện tại cơ quan nhà nước hoặc thực hiện quy trình trước mặt cán bộ, công chức tiếp nhận, giải quyết; cơ quan nhà nước phải đi thẩm tra, xác minh tại hiện trường theo quy định của pháp luật;  

7.Có kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản điện tử;  

8.Trả kết quả được thực hiện trực tuyến hoặc qua bưu chính công ích, không yêu cầu tổ chức, cá nhân phải có mặt hoặc ký nhận trực tiếp khi nhận kết quả.  

Dịch vụ công trực tuyến một phần

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

3,Điền và gửi trực tuyến các mẫu đơn, tờ khai, áp dụng chữ ký số trong trường hợp có yêu cầu có chữ ký của tổ chức, cá nhân;

4.Hồ sơ được gửi toàn bộ qua môi trường điện tử;

5.Có kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản điện tử;  

Dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

 

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Đăng nhập/Đăng ký
1
Đăng ký/Đăng nhập
Lựa chọn DVC
2
Lựa chọn DVC
Nộp hồ sơ trực tuyến
3
Nộp hồ sơ trực tuyến
Theo dõi kết quả
4
Theo dõi kết quả
Nhận kết quả
5
Nhận kết quả
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN