Tình hình xử lý hồ sơ năm 2024
Hồ sơ tiếp nhận
907.898
hồ sơ
Hồ sơ đã giải quyết
898.276
hồ sơ
DANH SÁCH HỒ SƠ ĐÃ GIẢI QUYẾT
    Đang tải danh sách...
Số lượt truy cập
30908387
Đang online: 3
Hôm qua: 136
Tháng trước: 13411
Tình hình xử lý hồ sơ theo tháng
  • Đã tiếp nhận 47.328 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 50.913 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 47.832 hồ sơ
  • Quá hạn 3.081 hồ sơ
  • Tháng
    12/2024
    93,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 106.524 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 120.298 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 117.343 hồ sơ
  • Quá hạn 2.955 hồ sơ
  • Tháng
    11/2024
    97,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 115.734 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 92.957 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 92.463 hồ sơ
  • Quá hạn 494 hồ sơ
  • Tháng
    10/2024
    99,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 57.138 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 56.115 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 55.621 hồ sơ
  • Quá hạn 494 hồ sơ
  • Tháng
    9/2024
    99,1% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 76.287 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 75.947 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 75.492 hồ sơ
  • Quá hạn 455 hồ sơ
  • Tháng
    8/2024
    99,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 85.068 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 82.284 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 81.842 hồ sơ
  • Quá hạn 442 hồ sơ
  • Tháng
    7/2024
    99,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 71.236 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 70.078 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 69.933 hồ sơ
  • Quá hạn 145 hồ sơ
  • Tháng
    6/2024
    99,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 85.742 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 84.834 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 84.692 hồ sơ
  • Quá hạn 142 hồ sơ
  • Tháng
    5/2024
    99,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 77.173 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 76.442 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 76.390 hồ sơ
  • Quá hạn 52 hồ sơ
  • Tháng
    4/2024
    99,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 76.866 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 75.492 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 75.420 hồ sơ
  • Quá hạn 72 hồ sơ
  • Tháng
    3/2024
    99,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 48.500 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 48.359 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 48.292 hồ sơ
  • Quá hạn 67 hồ sơ
  • Tháng
    2/2024
    99,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 62.644 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 62.878 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 62.784 hồ sơ
  • Quá hạn 94 hồ sơ
  • Tháng
    1/2024
    99,9% đúng hạn
Giới thiệu

PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT HỒ SƠ QUA DỊCH VỤ BƯU ĐIỆN

Phí bưu điện


Cổng dịch vụ công trực tuyến

Là nơi thực hiện chức năng "Một cửa điện tử" cho phép tiếp nhận, xử lý, chuyển trả kết quả cũng như tra cứu về tình trạng xử lý hồ sơ Thủ tục hành chính các cơ quan nhà nước Tỉnh thành

Dịch vụ công trực tuyến

Là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.

Dịch vụ công trực tuyến toàn trình

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;  

3,Điền và gửi trực tuyến các mẫu đơn, tờ khai, áp dụng chữ ký số trong trường hợp có yêu cầu có chữ ký của tổ chức, cá nhân;  

4.Hồ sơ được gửi toàn bộ qua môi trường điện tử;  

5.Thanh toán trực tuyến trên nền tảng thanh toán trực tuyến của Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh đối với các thủ tục hành chính có yêu cầu nộp phí, lệ phí hoặc các nghĩa vụ tài chính khác;  

6.Trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường điện tử, quá trình thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính không có quy định tổ chức, cá nhân phải nộp, xuất trình bản giấy để kiểm tra hoặc yêu cầu hiện diện tại cơ quan nhà nước hoặc thực hiện quy trình trước mặt cán bộ, công chức tiếp nhận, giải quyết; cơ quan nhà nước phải đi thẩm tra, xác minh tại hiện trường theo quy định của pháp luật;  

7.Có kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản điện tử;  

8.Trả kết quả được thực hiện trực tuyến hoặc qua bưu chính công ích, không yêu cầu tổ chức, cá nhân phải có mặt hoặc ký nhận trực tiếp khi nhận kết quả.  

Dịch vụ công trực tuyến một phần

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

3,Điền và gửi trực tuyến các mẫu đơn, tờ khai, áp dụng chữ ký số trong trường hợp có yêu cầu có chữ ký của tổ chức, cá nhân;

4.Hồ sơ được gửi toàn bộ qua môi trường điện tử;

5.Có kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản điện tử;  

Dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ:

1.Công bố, công khai, cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

2.Tổ chức, cá nhân tải được các mẫu văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh;

 

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Đăng nhập/Đăng ký
1
Đăng ký/Đăng nhập
Lựa chọn DVC
2
Lựa chọn DVC
Nộp hồ sơ trực tuyến
3
Nộp hồ sơ trực tuyến
Theo dõi kết quả
4
Theo dõi kết quả
Nhận kết quả
5
Nhận kết quả
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN